5 tuần đánh bay mỡ thừa với các bài tập đơn giản tại nhà

Sức khỏe - Giới tính

5 tuần đánh bay mỡ thừa với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp chị em phụ nữ có cơ thể săn chắc, nâng cao sức khỏe.

Giới thiệu khóa học

Bạn là nhân viên công sở ít vận động, ngồi nhiều khiến mỡ thừa ở bụng và đùi ngày càng tăng?

Bạn là nội trợ bận bịu với công việc gia đình, chăm sóc chồng con, không có nhiều thời gian đến phòng tập lấy lại vóc dáng thon thả?

Bạn là người thiếu tự tin vì thân hình không được thon gọn?

Bạn không biết tập sao cho đúng kỹ thuật để tránh bị gây tổn thương đến xương, khớp?

Bạn ngại đến phòng tập hoặc không có điều kiện để duy trì tập tại phòng gym hàng tháng?

Đừng quá lo lắng về những vấn đề đó. Khoá học 5 Tuần đánh bay mỡ thừa với các bài tập đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên, đặc biệt là giúp bạn giảm béo siêu tốc.

Nội dung khóa học

  • Phần 1: Các bài tập toàn thân giúp săn chắc và giảm mỡ toàn thân
  • Phần 2: Các bài tập giúp săn chắc và giảm mỡ phần thân trên
  • Phần 3: Các bài tập làm săn chắc, phát triển vòng 1
  • Phần 4: Các bài tập làm săn chắc giảm mỡ bụng và eo
  • Phần 5: Các bài tập giúp săn chắc, phát triển vòng 3

5 tuần đánh bay mỡ thừa

Bạn sẽ học được gì?

  1. Giảm ít nhất 2-3kg sau khóa học
  2. Giảm ít nhất 2-3cm vòng bụng sau 4 tuần tập luyện
  3. Đánh tan mỡ thừa ở mông, đùi, bụng, eo, cánh tay
  4. Sở hữu cơ thể thon gọn, vòng 1, vòng 3 nở nang, vòng 2 săn chắc
  5. Cải thiện sức khỏe, dáng đứng, tăng sức khỏe tim mạch, tăng sức bền
  6. Tự tin khi xuất hiện trước nơi đông người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *